INTERN MARKETING LÀ GÌ? THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ INTERN MARKETING
Nội dung [Hiện]

Các bạn theo đuổi ngành marketing sẽ luôn có bước khởi đầu đó là vị trí Intern Marketing. Đây là bước đầu cho sự nghiệp marketing nở rộ của bạn sau này. Vậy cụ thể Intern Marketing là gì, hãy cùng theo dõi bài viết sau đây của Langmaster  nhé.

1. Intern Marketing là gì?

Intern Marketing hay còn được gọi là thực tập sinh marketing là những bạn sinh viên chưa ra trường hoặc mới tốt nghiệp chuyên ngành marketing đi làm tại các công ty và tập đoàn để có thêm kinh nghiệm và học hỏi.

Thường thì sẽ có hai loại hình đó là thực tập full time và part – time, thời gian thực tập sẽ kéo dài trong khoảng từ 3 tháng đến 6 tháng. Thường đối với các bạn sinh viên đang theo học tại trường, thời gian thực tập sẽ, còn đối với những bạn đã tốt nghiệp thì thời gian có thể tùy theo việc đàm phán với công ty.

Giai đoạn này được coi là một giai đoạn quan trọng, tạo tiền đề cho các bạn sinh viên chuyên ngành marketing có được kinh nghiệm và kỹ năng để có thể tiến xa hơn trong công việc. Đây cũng là cơ hội để công ty giữ lại những nhân tố tiềm năng để giúp ích cho sư phát triển của công ty.

null

Intern Marketing là gì

2. Vai trò của Intern Marketing trong doanh nghiệp

Có một thực tế đáng buồn là ngày nay, vai trò của các bạn thực tập sinh marketing thường bị xem nhẹ, và được đánh giá không cao. Tuy nhiên, đó là một sai lầm đối với các công ty, vì đây chính là những nhân tố có thể giúp ích trong việc tối ưu hiệu quả công việc hoặc là những nhân tài tương lai.

Vậy cụ thể vai trò của Intern Marketing là gì? Thực tập sinh marketing có vai trò quan trọng trong việc hỗ trợ và tham gia vào các hoạt động của bộ phận marketing của một tổ chức hay công ty. Vai trò của thực tập sinh marketing thường là giúp đỡ đồng nghiệp và cấp trên trong việc triển khai các chiến lược và hoạt động marketing để thúc đẩy doanh số bán hàng và thương hiệu của công ty.

Xem thêm: PERFORMANCE MARKETING LÀ GÌ? NHỮNG ĐIỀU BẠN CẦN BIẾT VỀ PERFORMANCE MARKETING

3. Mô tả công việc của Intern Marketing

Intern marketing là những nhân tài có thể hỗ trợ đắc lực cho công ty. Vậy những công việc cụ thể của Intern Marketing là gì? Hãy cùng tìm hiểu dưới đây nhé

3.1. Nghiên cứu thị trường

Thực tập sinh marketing thường được giao nhiệm vụ tìm hiểu và phân tích thị trường, nghiên cứu về đối tượng khách hàng, cạnh tranh và xu hướng trong ngành để cung cấp thông tin hữu ích cho đội marketing. Đây là công việc thường thấy khi bạn tìm hiểu công việc của Intern Marketing là gì.

Đây là công việc mà các bạn thực tập sinh hoàn toàn có thể hỗ trợ một cách hiệu quả. Công việc này sẽ giúp các bạn intern có cái nhìn bao quát về thị trường, kịp thời nắm bắt những xu hướng mới, và cũng là cơ hội để các bạn khảo sát, đánh giá và áp dụng kiến thức của bản thân.

3.2. Hỗ trợ chiến lược tiếp thị

Thực tập sinh marketing có thể tham gia vào việc lập kế hoạch và phát triển chiến lược tiếp thị dựa trên các dự án, sự kiện, hay sản phẩm cụ thể.

Bên cạnh đó, các chiến lược tiếp thị sẽ luôn có rất nhiều đầu mục cần thực hiện, do đó, sự góp sức của các bạn thực tập sinh là rất cần thiết. Đây cũng là cơ hội để các bạn quan sát và học hỏi cách triển khai các chiến lược một cách thực tế và rõ ràng nhất.

3.3. Tạo nội dung tiếp thị

Công việc tiếp theo mà của Intern Marketing là gì? Các bạn có thể tham gia vào việc tạo nội dung cho các kênh tiếp thị, như viết bài blog, bài viết trên mạng xã hội,,.. Đây là công việc đòi hỏi sự sáng tạo, và đây cũng là cái mà các bạn intern có khả năng làm tốt hoặc rất tốt.

Họ là những người trẻ, là những người có khả năng theo kịp những xu hướng mới hàng ngày, do đó, đây là công việc phù hợp để giao cho Intern Marketing. Tuy nhiên, do kỹ năng còn chưa có nhiều, nên các nội dung vẫn cần được giám sát kỹ càng. Đây cũng là công việc đem lại cho các bạn intern nhiều trải nghiệm thực tế.

null

Nhiệm vụ của Intern Marketing

3.4. Hỗ trợ quảng cáo và truyền thông

Đây chắc chắn là một hoạt động mà bất cứ bạn thực tập sinh nào cũng được trải nghiệm. Các hoạt động truyền thông là các hoạt động quan trọng thường niên ở các công ty.

Cụ thể công việc này của Intern Marketing là gì? Đó là việc tham gia vào xây dựng và thực hiện các chiến dịch quảng cáo và truyền thông, bao gồm quảng cáo trực tuyến, truyền hình, radio, hoặc các hình thức quảng cáo khác.

Công việc này sẽ cho các bạn rất nhiều kinh nghiệm, giúp các bạn biết được cách hòa nhập vào môi trường văn hoá của một tổ chức, cũng là cơ hội để các bạn rèn luyện các kỹ năng mềm của bản thân.

3.5. Theo dõi hiệu quả tiếp thị

Một công việc nữa mà các bạn Intern Marketing thường phải giúp đỡ đó là việc theo dõi và phân tích hiệu quả các hoạt động tiếp thị, từ đó đề xuất cải tiến và tối ưu hóa các chiến lược.

Đây là công việc giúp các bạn rèn luyện kỹ năng nghề nghiệp sâu, do đó, các bạn đừng ngần ngại đóng góp ý kiến, cũng như đưa ra câu hỏi trong quá trình trải nghiệm. Đối với bất cứ một dân marketing chuyên nghiệp nào, khả năng theo dõi và đánh giá hiệu quả là điều không thể thiếu.

3.6. Tương tác khách hàng

Một nhiệm vụ không thể thiếu khi tìm hiểu Intern Marketing là gì đó là tương tác với khách hàng. Việc tương tác với khách đôi khi đối với những bạn Intern Marketing chưa có kinh nghiệm sẽ là một công việc gây lúng túng. Tuy nhiên, nếu được hướng dẫn và rèn luyện thì các bạn hoàn toàn có thể hỗ trợ công ty trong mảng này.

Đây cũng được coi là công việc quan trọng mà các bạn intern không nên bỏ qua hay tránh né. Công việc này không chỉ rèn luyện cho bạn sự tự tin, mà còn là khả năng giao tiếp và các kỹ năng khác. Hãy mạnh dạn trải nghiệm công việc này nhé. 

4. Thu nhập của Intern Marketing

Chắc hẳn bạn sẽ thắc mắc về thu nhập của Intern Marketing khi tìm hiểu về Intern Marketing là gì phải không?

Thông thường, các chính sách về thu nhập của một Intern Marketing sẽ phụ thuộc vào quy định của công ty. Đa số các công ty sẽ thường sẽ quy đổi thu nhập nhập của Intern Marketing thành phí đào tạo, nhất là đối với các bạn sinh viên đang theo học tại trường và đi thực tập.

Tuy nhiên, cũng có những trường hợp các công ty sẵn sàng chi trả phụ cấp và lương cho các bạn thực tập sinh marketing, đặc biệt đối với các bạn sinh viên mới ra trường và làm việc full time. Đây được coi như là lương thử việc.

Tuỳ vào chính sách của công ty, mức lương và phụ cấp của vị trí Intern Marketing có thể dao động từ 1 triệu đến 5 triệu. Thậm chí, đối với các bạn sinh viên đã tốt nghiệp và làm việc full time, tuỳ từng công ty có thể trả các bạn đến 85% lương chính thức trong thời gian này.

Xem thêm:

=> CÁCH DEAL LƯƠNG KHI PHỎNG VẤN KHÉO LÉO, HIỆU QUẢ

=> TÌM HIỂU TẤT TẦN TẬT VỀ CÁCH TÍNH LƯƠNG NET VÀ GROSS

null

Thu nhập của Intern Marketing

5. Những trang bị cần có cho Intern Marketing là gì

Mặc dù vị trí Intern Marketing là vị trí thấp nhất, điều đó không nghĩa rằng bạn không trang bị bất cứ điều gì cho bản thân trước khi bước vào vị trí này. Việc bạn có sẵn những kỹ năng hay những kiến thức là rất quan trọng để bạn hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình cũng như mở ra cánh cửa tương lai rộng mở hơn.

Ngoài những kiến thức trường lớp cơ bản, bạn cũng nên trang bị thêm cho bản thân những kỹ năng mềm, hay những kỹ năng bổ trợ cho nghề. Những kỹ năng cần có của Intern Marketing là gì, dưới đây là một số kỹ năng khác mà bạn nên có:

  • Trước tiên, bạn cần nắm rõ các kiến thức nền tảng cơ bản liên quan đến kinh tế và marketing.
  • Khả năng sáng tạo, tư duy và kỹ năng giao tiếp luôn là những yêu cầu được các nhà tuyển dụng kỳ vọng ở các ứng viên marketing
  • Các kỹ năng tin học văn phòng như Microsoft Word, Excel hay Powerpoint luôn là những yêu cầu bắt buộc. Ngoài ra, bạn có thể trang bị thêm các kỹ năng thiết kế như Photoshop hay AI.
  • Khả năng chịu được áp lực công việc luôn là thứ mà các bạn nên có vì đặc thù của ngành này là số lượng công việc lớn và có nhiều áp lực.
  • Các kỹ năng mềm như kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng lắng nghe, thuyết trình cũng luôn cần thiết.

Xem thêm:

=> KỸ NĂNG CỨNG LÀ GÌ? CÁCH RÈN LUYỆN KỸ NĂNG CỨNG HIỆU QUẢ

=> KỸ NĂNG MỀM LÀ GÌ? 12+ KỸ NĂNG MỀM CẦN CÓ TRONG CÔNG VIỆC

null

Kiến thức và kỹ năng cần có của Intern Marketing là gì

6. Lời khuyên cho các bạn Intern Marketing

  • Tích cực học hỏi: Hãy chủ động tìm hiểu về các khái niệm và phương pháp Marketing cơ bản, bao gồm cả kỹ năng phân tích thị trường, phân loại đối tượng khách hàng, nghiên cứu và phân tích cạnh tranh. Luôn cập nhật kiến thức và tham gia vào các khóa học hoặc buổi thảo luận để nắm bắt xu hướng mới nhất trong ngành.
  • Ghi chép và phân tích: Khi thực hiện các nhiệm vụ Intern Marketing là gì, hãy chú ý ghi chép lại quá trình và kết quả của công việc. Điều này giúp bạn phân tích và đánh giá hiệu quả của các chiến lược và hoạch định, từ đó tối ưu hóa kế hoạch tiếp theo.
  • Sáng tạo và giao tiếp: Hãy luôn có tinh thần sáng tạo trong việc tạo ra các nội dung và ý tưởng quảng bá. Bạn cần biết cách chọn lọc và đưa ra các thông tin hấp dẫn, thu hút sự chú ý của khách hàng. Đồng thời, kỹ năng giao tiếp là vô cùng quan trọng được mô tả trong Intern Marketing là gì.
  • Tích hợp kỹ năng số: Marketing hiện đại không thể thiếu sự hỗ trợ của công nghệ. Hãy học cách sử dụng các công cụ và phần mềm liên quan đến Marketing như Google Analytics, Social Media Management, Email Marketing, và SEO để hiểu rõ hơn và tối ưu hoá hiệu quả chiến lược của bạn.
  • Quản lý thời gian và tập trung vào mục tiêu: Trong môi trường làm việc, thời gian luôn là yếu tố quan trọng. Hãy tổ chức công việc một cách hiệu quả và học cách ưu tiên công việc theo mục tiêu đề ra.
  • Tích cực tham gia vào dự án và nhóm làm việc: Đặt mình vào vị trí chủ động và tham gia tích cực vào các dự án và nhiệm vụ. Hợp tác với đồng nghiệp và sẵn lòng giúp đỡ họ khi cần thiết.
  • Học hỏi từ phản hồi: Tìm hiểu Intern Marketing là gì bạn sẽ thấy luôn mở lòng tiếp nhận phản hồi từ cấp trên và đồng nghiệp là điều vô cùng quan trọng. Phản hồi giúp bạn nhận ra các khía cạnh cần cải thiện và trở nên chuyên nghiệp hơn.

Cuối cùng, hãy luôn giữ đam mê và tinh thần đồng đội trong công việc. Thực tập là cơ hội để bạn học hỏi và phát triển bản thân, hãy tận dụng tốt thời gian này để trở thành một chuyên gia Marketing xuất sắc.

Xem thêm: 

=> KỸ NĂNG LÀM VIỆC NHÓM: LỢI ÍCH, VÍ DỤ & CÁCH CẢI THIỆN

=> KỸ NĂNG GIAO TIẾP LÀ GÌ? 9 CÁCH CẢI THIỆN KỸ NĂNG GIAO TIẾP HIỆU QUẢ

7. Cách viết CV ứng tuyển Intern Marketing

7.1. Đọc kỹ bản mô tả công việc

Công việc trước tiên bạn cần làm đó là đọc kỹ bản mô tả công việc mà nhà tuyển dụng đã đưa ra. Việc này sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều. Bằng cách này, bạn sẽ biết được nhà tuyển dụng đang tìm kiếm những kỹ năng gì, yêu cầu về ứng viên ra sao, qua đó, bạn có thể thể hiện CV của mình một cách tốt hơn.

Ngoài ra, bạn có thể sử dụng những từ khóa cụ thể trong bản mô tả công việc để thể hiện điểm mạnh cũng như tinh thần của bạn trong CV. Điều này có thể gây ấn tượng với các nhà tuyển dụng. Trong trường hợp doanh nghiệp sử dụng phần mềm ATS (phần mềm lọc CV dựa trên từ khoá) thì bạn cũng có cơ hội cao hơn.

7.2. Tìm hiểu thông tin của công ty mà bạn ứng tuyển

Bạn nên tìm hiểu qua về những thông tin cơ bản của công ty mà bạn ứng tuyển vị trí Intern Marketing là gì, cũng như văn hoá làm việc nơi đây. Điều này sẽ giúp bạn xác định bản thân mình có phù hợp với công ty hay không. 

Nếu công ty phù hợp với bạn, bạn có thể sử dụng những thông tin này trong CV hay cuộc phỏng vấn để tạo ấn tượng tốt. Cũng có khá nhiều cách để bạn có thể tìm hiểu về những thông tin này. Bạn có thể tìm thấy chúng trong website hay Facebook Page của công ty. 

Một cách khác đó là bạn có thể tìm hiểu đánh giá của nhân viên trên các cổng thông tin khác nhau, hoặc thậm chí là đánh giá của khách hàng trên các trang web đánh giá doanh nghiệp.

null

Tìm hiểu thông tin công ty

7.3. Thông tin các nhân là thông tin liên lạc

Khi viết CV, hãy nhớ bao gồm tên, địa chỉ liên hệ, email và số điện thoại ở đầu để nhà tuyển dụng dễ dàng liên hệ với bạn. Nếu bạn sống gần văn phòng làm việc, thông tin địa chỉ cũng có thể giúp bạn nổi bật. Đồng thời, bạn có thể cung cấp các liên kết đến hồ sơ mạng xã hội của mình, nhưng hãy chắc chắn rằng chúng phản ánh thương hiệu cá nhân nổi bật của bạn.

7.4. Mục tiêu nghề nghiệp

Bạn nên trình bày rõ mục tiêu nghề nghiệp khi ứng tuyển vị trí Intern Marketing là gì vì đây là bước đầu thu hút các nhà tuyển dụng. Điều này sẽ cho các nhà tuyển dụng thấy rằng vì sao bạn phù hợp với vị trí này, và vì sao công ty nên chọn bạn. Như đã nói ở trên, bạn có thể sử dụng các từ khóa liên quan trong bảng mô tả công việc để gia tăng cơ hội chú ý.

Một điều quan trọng là bạn không nên viết quá dài trong phần này vì các nhà tuyển dụng sẽ không có nhiều thời gian để đọc hết đâu. Hãy đảm bảo sự tập trung vào ý chính, ngắn gọn và tinh tế.

7.5. Tập trung vào các kỹ năng có được

Hãy liệt kê các kỹ năng chuyên môn, các kỹ năng cần thiết để phục vụ cho công việc trong phần này. Các kỹ năng chuyên môn chính là những kiến thức chuyên ngành có liên quan đến chuyên ngành marketing, nhằm phục vụ trực tiếp cho công việc.

Các kỹ năng mềm là các kỹ năng được bạn rèn luyện hàng ngày, xuất phát từ chính bản thân bạn như giao tiếp, giải quyết vấn đề,… Hãy chú ý nêu bật những kỹ năng mềm quan trọng trước như đã đề cập trong kỹ năng cần có của Intern Marketing là gì để thu hút nhà tuyển dụng.

Thông qua việc nhìn vào những kỹ năng của các bạn, các nhà tuyển dụng có thể đánh giá sơ bộ các thí sinh, đây cũng là phần giúp các thí sinh cạnh tranh với nhau. Trong khi phần trình độ học vấn ngang bằng nhau, thì phần kỹ năng sẽ là mấu chốt.

7.6. Trình bày kinh nghiệm làm việc

Thông thường, trong phần này, bạn nên liệt kê các kinh nghiệm nghề nghiệp của bạn, là các công việc, vị trí và nhiệm vụ bạn đã tham gia vào. Tuy nhiên, trong trường hợp bạn là người mới, chưa có kinh nghiệm làm việc thì vẫn có cách khác.

Các kinh nghiệm làm việc khác của Intern Marketing là gì? Bạn có thể mô tả các kinh nghiệm hoạt động tình nguyện, hay các nhiệm vụ ngắn hạn nào đó mà bạn đã từng đảm nhận. Bạn không cần quá lo lắng về phần này, vì bạn vẫn là một thực tập sinh, nên việc bạn chưa có kinh nghiệm cũng là điều dễ hiểu.

Tuy nhiên, đây là một phần mà các nhà tuyển dụng đánh giá khá cao, cho nên có một lời khuyên nhỏ đó là bạn hãy tích cực tham gia các hoạt động để có thông tin trong phần này.

null

Cách viết CV cho Intern Marketing

7.7. Mô tả thành tích cá nhân

Các thành cá nhân là một cách giúp các bạn làm nổi bật bản thân một cách hiệu quả. Trong phần này, bạn có thể ghi ra những giải thưởng, những thành tựu mà bạn đã đạt được trong suốt quá trình học tập. Hãy lưu ý chọn lọc những thành tích nổi bật nhất để ghi, tránh việc ghi quá nhiều sẽ gây mất thiện cảm.

Bên cạnh đó, bạn đừng quên ghi vào những bằng cấp mà bạn đã nỗ lực có được. Đó có thể là bằng tốt nghiệp đại học, chứng chỉ tiếng ngoại ngữ hay chứng chỉ tin học văn phòng.

Xem thêm:

=> TỔNG HỢP CÁC KỸ NĂNG TRONG CV GIÚP CHINH PHỤC MỌI NHÀ TUYỂN DỤNG

=> TỔNG HỢP 999+ MẪU CV ĐẸP, CHUYÊN NGHIỆP CHO MỌI NGÀNH NGHỀ

8. Tìm việc Intern Marketing ở đâu

Để tìm việc làm Intern Marketing bạn có thể tham khảo các hội nhóm trên Facebook. Các công ty nhỏ cũng như các headhunter thường xuyên post các bài tuyển dụng trong các group này để tìm ứng viên.

Bên cạnh đó, bạn có thể tìm tại các trang web tìm việc lớn như TopCV, careerbuilder.vn, timviec365.vn, brandsvietnam tuyển dụng, marketingworks.vn,...... Đây là những nơi mà các công ty sẽ đăng trực tiếp bài tuyển dụng, bạn có thể tìm được rất nhiều bài tuyển dụng tại đây.

Một cách khác nữa đó là hãy theo dõi công ty mà bạn muốn đầu quân cho. Theo dõi website, Facebook page của họ để nắm bắt kịp thời những thông tin tuyển dụng từ phía công ty. Các công ty lớn như Unilever, Shoppee, Lazada,... thường có những đợt tuyển dụng lớn hằng năm trên các trang thông tin chính thức của họ.

Tuy nhiên, có một điều mà bạn cần vô cùng lưu ý đó là hiện nay, có rất nhiều hình thức lừa đảo và kẻ giả mạo tuyển dụng. Do đó, hãy hết sức cảnh giác, điều tra thông tin rõ ràng trước khi ứng tuyển bạn nhé.

Intern Marketing là vị trí đầu tiên cũng là bước đầu cho sự nghiệp chinh phục con đường mơ ước của bạn trong thế giới marketing rộng lớn. Nắm rõ những thông tin về vị trí này sẽ giúp bạn có những cơ hội cao hơn trong ngành.

Bài viết trên đây của Langmaster đã chia sẻ những thông tin về vị trí Intern Marketing mà bạn cần biết. Hy vọng bài viết đã giúp bạn hiểu nhiều hơn về Intern Marketing là gì. Chúc các bạn thành công.

Bài viết khác

HBR HOLDINGS ĐỒNG HÀNH CÙNG BUỔI CHUNG KẾT CUỘC THI "CHÌA KHÓA THÀNH CÔNG 2024"
HBR HOLDINGS ĐỒNG HÀNH CÙNG BUỔI CHUNG KẾT CUỘC THI "CHÌA KHÓA THÀNH CÔNG 2024"

Ngày 05/12 vừa qua, HBR Holdings đã vinh dự góp mặt tại buổi Chung kết Cuộc thi “Chìa Khóa Thành Công 2024” – sân chơi tri thức đầy bản lĩnh dành cho các bạn trẻ đam mê kinh doanh và khởi nghiệp do Học viện Ngân Hàng tổ chức.

BẢN TIN NỘI BỘ THÁNG 10/2024
BẢN TIN NỘI BỘ THÁNG 10/2024

Bản tin nội bộ tháng 10/2024 được thể hiện theo hình thức gameshow vô cùng thú vị và gay cấn.

BẢN TIN NỘI BỘ THÁNG 9/2024
BẢN TIN NỘI BỘ THÁNG 9/2024

Bản tin nội bộ tháng 09/2024 của HBR Holdings chính thức được lên sóng với một phiên bản hoàn toàn mới.

BẢN TIN NỘI BỘ THÁNG 8/2024
BẢN TIN NỘI BỘ THÁNG 8/2024

Tháng 8/2024, Đại gia đình HBR Holdings vô cùng sôi động khi đã tổ chức thành công nhiều hoạt động đào tạo cho từng BU. Hãy cùng đón đọc xem tháng vừa qua nhà H có những tin tức, sự kiện mới mẻ nào nhé!

ROI là gì? Tìm hiểu chi tiết về chỉ số ROI trong kinh doanh
ROI là gì? Tìm hiểu chi tiết về chỉ số ROI trong kinh doanh

ROI (Return on Investment) là chỉ số đo lường hiệu quả đầu tư, đánh giá mức độ sinh lời bằng cách so sánh lợi nhuận thu được với chi phí đã bỏ ra.

Cơ hội làm việc hấp dẫn cho bạn
CHUYÊN VIÊN VIDEO EDITOR (ANIMATION) CHUYÊN VIÊN VIDEO EDITOR (ANIMATION) CHUYÊN VIÊN VIDEO EDITOR (ANIMATION)
GIÁO VIÊN TIẾNG ANH ONLINE - WORK FORM HOME GIÁO VIÊN TIẾNG ANH ONLINE - WORK FORM HOME GIÁO VIÊN TIẾNG ANH ONLINE - WORK FORM HOME
GIẢNG VIÊN IELTS ONLINE (8.0 IELTS - PART-TIME) GIẢNG VIÊN IELTS ONLINE (8.0 IELTS - PART-TIME) GIẢNG VIÊN IELTS ONLINE (8.0 IELTS - PART-TIME)
CHUYÊN VIÊN CONTENT YOUTUBE CHUYÊN VIÊN CONTENT YOUTUBE CHUYÊN VIÊN CONTENT YOUTUBE
QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG GIÁO VIÊN TIẾNG ANH (HEAD TEACHER) QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG GIÁO VIÊN TIẾNG ANH (HEAD TEACHER) QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG GIÁO VIÊN TIẾNG ANH (HEAD TEACHER)
CTV FACEBOOK ADS CTV FACEBOOK ADS CTV FACEBOOK ADS
Chuyên viên Chạy Quảng Cáo Facebook (Ads) Chuyên viên Chạy Quảng Cáo Facebook (Ads) Chuyên viên Chạy Quảng Cáo Facebook (Ads)
TRƯỞNG NHÓM SEO WEBSITE (SEO LEADER) TRƯỞNG NHÓM SEO WEBSITE (SEO LEADER) TRƯỞNG NHÓM SEO WEBSITE (SEO LEADER)
CHUYÊN VIÊN CONTENT VIRAL (PHỤ TRÁCH FANPAGE) CHUYÊN VIÊN CONTENT VIRAL (PHỤ TRÁCH FANPAGE) CHUYÊN VIÊN CONTENT VIRAL (PHỤ TRÁCH FANPAGE)
CHUYÊN VIÊN C&B CHUYÊN VIÊN C&B CHUYÊN VIÊN C&B
TRƯỞNG NHÓM NHÂN SỰ (MẠNH C&B) TRƯỞNG NHÓM NHÂN SỰ (MẠNH C&B) TRƯỞNG NHÓM NHÂN SỰ (MẠNH C&B)
CHUYÊN VIÊN CONTENT SEO CHUYÊN VIÊN CONTENT SEO CHUYÊN VIÊN CONTENT SEO
GIÁO VIÊN IELTS OFFLINE PART-TIME (THU NHẬP 20 - 30 TRIỆU) GIÁO VIÊN IELTS OFFLINE PART-TIME (THU NHẬP 20 - 30 TRIỆU) GIÁO VIÊN IELTS OFFLINE PART-TIME (THU NHẬP 20 - 30 TRIỆU)
Giáo Viên Tiếng Anh Trẻ Em Online (Remote) Giáo Viên Tiếng Anh Trẻ Em Online (Remote) Giáo Viên Tiếng Anh Trẻ Em Online (Remote)
TRƯỞNG NHÓM TRUYỀN THÔNG - VĂN HOÁ TRƯỞNG NHÓM TRUYỀN THÔNG - VĂN HOÁ TRƯỞNG NHÓM TRUYỀN THÔNG - VĂN HOÁ
TRƯỞNG NHÓM CONTENT VIRAL TRƯỞNG NHÓM CONTENT VIRAL TRƯỞNG NHÓM CONTENT VIRAL
CỘNG TÁC VIÊN KINH DOANH CỘNG TÁC VIÊN KINH DOANH CỘNG TÁC VIÊN KINH DOANH
CỘNG TÁC VIÊN CONTENT QUẢNG CÁO (ADS) CỘNG TÁC VIÊN CONTENT QUẢNG CÁO (ADS) CỘNG TÁC VIÊN CONTENT QUẢNG CÁO (ADS)
GIÁO VIÊN TIẾNG ANH TRẺ EM OFFLINE PART-TIME GIÁO VIÊN TIẾNG ANH TRẺ EM OFFLINE PART-TIME GIÁO VIÊN TIẾNG ANH TRẺ EM OFFLINE PART-TIME
TRỢ GIẢNG TIẾNG ANH TRẺ EM BINGGO LEADERS TRỢ GIẢNG TIẾNG ANH TRẺ EM BINGGO LEADERS TRỢ GIẢNG TIẾNG ANH TRẺ EM BINGGO LEADERS
TRƯỞNG NHÓM PERFORMANCE MARKETING TRƯỞNG NHÓM PERFORMANCE MARKETING TRƯỞNG NHÓM PERFORMANCE MARKETING
GIÁO VIÊN TIẾNG ANH OFFLINE CHO TRẺ EM GIÁO VIÊN TIẾNG ANH OFFLINE CHO TRẺ EM GIÁO VIÊN TIẾNG ANH OFFLINE CHO TRẺ EM
TRƯỞNG NHÓM PERFORMANCE WEBSITE TRƯỞNG NHÓM PERFORMANCE WEBSITE TRƯỞNG NHÓM PERFORMANCE WEBSITE
CHUYÊN VIÊN CONTENT QUẢNG CÁO CHUYÊN VIÊN CONTENT QUẢNG CÁO CHUYÊN VIÊN CONTENT QUẢNG CÁO
CHUYÊN VIÊN CONTENT VIDEO TIKTOK CHUYÊN VIÊN CONTENT VIDEO TIKTOK CHUYÊN VIÊN CONTENT VIDEO TIKTOK
CHUYÊN VIÊN VIDEO EDITOR CHUYÊN VIÊN VIDEO EDITOR CHUYÊN VIÊN VIDEO EDITOR
CHUYÊN VIÊN THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG CHUYÊN VIÊN THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG CHUYÊN VIÊN THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG
CHUYÊN VIÊN TƯ VẤN GIÁO DỤC - THU NHẬP: 10 - 15 TRIỆU/THÁNG CHUYÊN VIÊN TƯ VẤN GIÁO DỤC - THU NHẬP: 10 - 15 TRIỆU/THÁNG CHUYÊN VIÊN TƯ VẤN GIÁO DỤC - THU NHẬP: 10 - 15 TRIỆU/THÁNG
CHUYÊN VIÊN GIÁM SÁT CHẤT LƯỢNG CHUYÊN VIÊN GIÁM SÁT CHẤT LƯỢNG CHUYÊN VIÊN GIÁM SÁT CHẤT LƯỢNG
Giáo Viên Tiếng Anh Trẻ Em Trực Tuyến Giáo Viên Tiếng Anh Trẻ Em Trực Tuyến Giáo Viên Tiếng Anh Trẻ Em Trực Tuyến
TRỢ LÝ TGĐ (MẢNG KINH DOANH) THU NHẬP UP TO 20 TRIỆU TRỢ LÝ TGĐ (MẢNG KINH DOANH) THU NHẬP UP TO 20 TRIỆU TRỢ LÝ TGĐ (MẢNG KINH DOANH) THU NHẬP UP TO 20 TRIỆU
CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN HỌC LIỆU TIẾNG ANH TRẺ EM 15M-20M/THÁNG CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN HỌC LIỆU TIẾNG ANH TRẺ EM 15M-20M/THÁNG CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN HỌC LIỆU TIẾNG ANH TRẺ EM 15M-20M/THÁNG
TRƯỞNG NHÓM THU HÚT NHÂN TÀI (KHỐI KINH DOANH) TRƯỞNG NHÓM THU HÚT NHÂN TÀI (KHỐI KINH DOANH) TRƯỞNG NHÓM THU HÚT NHÂN TÀI (KHỐI KINH DOANH)
CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM (R&D) CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM (R&D) CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM (R&D)
CHUYÊN VIÊN TUYỂN DỤNG CHUYÊN VIÊN TUYỂN DỤNG CHUYÊN VIÊN TUYỂN DỤNG
CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN ĐỐI TÁC - LANGMASTER CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN ĐỐI TÁC - LANGMASTER CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN ĐỐI TÁC - LANGMASTER
TRƯỞNG PHÒNG TƯ VẤN TUYỂN SINH - THU NHẬP 18-25 TRIỆU/THÁNG TRƯỞNG PHÒNG TƯ VẤN TUYỂN SINH - THU NHẬP 18-25 TRIỆU/THÁNG TRƯỞNG PHÒNG TƯ VẤN TUYỂN SINH - THU NHẬP 18-25 TRIỆU/THÁNG
CHUYÊN VIÊN LỄ TÂN - HÀNH CHÍNH CHUYÊN VIÊN LỄ TÂN - HÀNH CHÍNH CHUYÊN VIÊN LỄ TÂN - HÀNH CHÍNH
THỰC TẬP SINH TUYỂN DỤNG - FULL TIME THỰC TẬP SINH TUYỂN DỤNG - FULL TIME THỰC TẬP SINH TUYỂN DỤNG - FULL TIME
CTV Telemarketing CTV Telemarketing CTV Telemarketing
CHUYÊN VIÊN ĐÀO TẠO GIẢNG VIÊN TRỰC TUYẾN CHUYÊN VIÊN ĐÀO TẠO GIẢNG VIÊN TRỰC TUYẾN CHUYÊN VIÊN ĐÀO TẠO GIẢNG VIÊN TRỰC TUYẾN
TRƯỞNG NHÓM KINH DOANH (THU NHẬP 18 - 20 TRIỆU/THÁNG) TRƯỞNG NHÓM KINH DOANH (THU NHẬP 18 - 20 TRIỆU/THÁNG) TRƯỞNG NHÓM KINH DOANH (THU NHẬP 18 - 20 TRIỆU/THÁNG)
CTV CONTENT SEO WEBSITE (OFFLINE) CTV CONTENT SEO WEBSITE (OFFLINE) CTV CONTENT SEO WEBSITE (OFFLINE)
CTV CONTENT VIRAL FANPAGE THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG LANGMASTER CTV CONTENT VIRAL FANPAGE THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG LANGMASTER CTV CONTENT VIRAL FANPAGE THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG LANGMASTER
CHUYÊN VIÊN KỸ THUẬT SEO WEBSITE CHUYÊN VIÊN KỸ THUẬT SEO WEBSITE CHUYÊN VIÊN KỸ THUẬT SEO WEBSITE
TRƯỞNG NHÓM MARKETING THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG LANGMASTER TRƯỞNG NHÓM MARKETING THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG LANGMASTER TRƯỞNG NHÓM MARKETING THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG LANGMASTER
COORDINATOR FOR LANGMASTER ENGLISH CLUB SHAREZONE COORDINATOR FOR LANGMASTER ENGLISH CLUB SHAREZONE COORDINATOR FOR LANGMASTER ENGLISH CLUB SHAREZONE
CTV NGHIÊN CỨU VÀ PHÁT TRIỂN - R&D (ONLINE/OFFLINE) CTV NGHIÊN CỨU VÀ PHÁT TRIỂN - R&D (ONLINE/OFFLINE) CTV NGHIÊN CỨU VÀ PHÁT TRIỂN - R&D (ONLINE/OFFLINE)
GIÁO VIÊN TIẾNG ANH GIAO TIẾP FULL TIME THU NHẬP 20M- 30M/THÁNG GIÁO VIÊN TIẾNG ANH GIAO TIẾP FULL TIME THU NHẬP 20M- 30M/THÁNG GIÁO VIÊN TIẾNG ANH GIAO TIẾP FULL TIME THU NHẬP 20M- 30M/THÁNG
TRƯỞNG NHÓM NGHIÊN CỨU VÀ PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM R&D TRƯỞNG NHÓM NGHIÊN CỨU VÀ PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM R&D TRƯỞNG NHÓM NGHIÊN CỨU VÀ PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM R&D
CHUYÊN VIÊN PHÁP CHẾ CHUYÊN VIÊN PHÁP CHẾ CHUYÊN VIÊN PHÁP CHẾ
CỘNG TÁC VIÊN TRỰC FANPAGE (REMOTE) CỘNG TÁC VIÊN TRỰC FANPAGE (REMOTE) CỘNG TÁC VIÊN TRỰC FANPAGE (REMOTE)
TRƯỞNG NHÓM PHÁT TRIỂN THỊ TRƯỜNG - LANGMASTER TRƯỞNG NHÓM PHÁT TRIỂN THỊ TRƯỜNG - LANGMASTER TRƯỞNG NHÓM PHÁT TRIỂN THỊ TRƯỜNG - LANGMASTER
CHUYÊN VIÊN VẬN HÀNH (MẢNG TIẾNG ANH TRẺ EM) CHUYÊN VIÊN VẬN HÀNH (MẢNG TIẾNG ANH TRẺ EM) CHUYÊN VIÊN VẬN HÀNH (MẢNG TIẾNG ANH TRẺ EM)
TRƯỞNG PHÒNG PERFORMANCE MARKETING TRƯỞNG PHÒNG PERFORMANCE MARKETING TRƯỞNG PHÒNG PERFORMANCE MARKETING
CTV TUYỂN DỤNG - FULL TIME CTV TUYỂN DỤNG - FULL TIME CTV TUYỂN DỤNG - FULL TIME
TRỢ LÝ TGĐ (MẢNG R&D) THU NHẬP UP TO 20 TRIỆU TRỢ LÝ TGĐ (MẢNG R&D) THU NHẬP UP TO 20 TRIỆU TRỢ LÝ TGĐ (MẢNG R&D) THU NHẬP UP TO 20 TRIỆU
CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM SÁCH (R&D SÁCH) CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM SÁCH (R&D SÁCH) CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM SÁCH (R&D SÁCH)
CHUYÊN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG (MẢNG ONLINE) CHUYÊN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG (MẢNG ONLINE) CHUYÊN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG (MẢNG ONLINE)
THANH TRA GIÁM SÁT CHẤT LƯỢNG THANH TRA GIÁM SÁT CHẤT LƯỢNG THANH TRA GIÁM SÁT CHẤT LƯỢNG
NHÂN VIÊN LẬP TRÌNH VIÊN PHP THU NHẬP UP TO 25 TRIỆU NHÂN VIÊN LẬP TRÌNH VIÊN PHP THU NHẬP UP TO 25 TRIỆU NHÂN VIÊN LẬP TRÌNH VIÊN PHP THU NHẬP UP TO 25 TRIỆU
CTV ĐIỀU PHỐI LỚP HỌC LANGMASTER CTV ĐIỀU PHỐI LỚP HỌC LANGMASTER CTV ĐIỀU PHỐI LỚP HỌC LANGMASTER
TRƯỞNG BAN ĐÀO TẠO THU NHẬP UP TO 30 TRIỆU TRƯỞNG BAN ĐÀO TẠO THU NHẬP UP TO 30 TRIỆU TRƯỞNG BAN ĐÀO TẠO THU NHẬP UP TO 30 TRIỆU
TRỢ GIẢNG OFFLINE ( LANGMASTER TRƯỜNG CHINH HOẶC XUÂN THỦY) TRỢ GIẢNG OFFLINE ( LANGMASTER TRƯỜNG CHINH HOẶC XUÂN THỦY) TRỢ GIẢNG OFFLINE ( LANGMASTER TRƯỜNG CHINH HOẶC XUÂN THỦY)
TRƯỞNG NHÓM ĐÀO TẠO GIẢNG VIÊN ONLINE TRƯỞNG NHÓM ĐÀO TẠO GIẢNG VIÊN ONLINE TRƯỞNG NHÓM ĐÀO TẠO GIẢNG VIÊN ONLINE
CHUYÊN VIÊN NGHIÊN CỨU VÀ PHÁT TRIỂN CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO CHUYÊN VIÊN NGHIÊN CỨU VÀ PHÁT TRIỂN CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO CHUYÊN VIÊN NGHIÊN CỨU VÀ PHÁT TRIỂN CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO
TRƯỞNG PHÒNG TUYỂN DỤNG (KHỐI GIẢNG VIÊN) TRƯỞNG PHÒNG TUYỂN DỤNG (KHỐI GIẢNG VIÊN) TRƯỞNG PHÒNG TUYỂN DỤNG (KHỐI GIẢNG VIÊN)
CTV KIỂM TRA NĂNG LỰC TIẾNG ANH ĐẦU VÀO CHO HỌC VIÊN CTV KIỂM TRA NĂNG LỰC TIẾNG ANH ĐẦU VÀO CHO HỌC VIÊN CTV KIỂM TRA NĂNG LỰC TIẾNG ANH ĐẦU VÀO CHO HỌC VIÊN
CỘNG TÁC VIÊN TƯ VẤN CHUYỂN ĐỔI CỘNG TÁC VIÊN TƯ VẤN CHUYỂN ĐỔI CỘNG TÁC VIÊN TƯ VẤN CHUYỂN ĐỔI
HÀ NỘI || GIÁO VIÊN TIẾNG ANH OFFLINE PART TIME THU NHẬP 10-15M /THÁNG HÀ NỘI || GIÁO VIÊN TIẾNG ANH OFFLINE PART TIME THU NHẬP 10-15M /THÁNG HÀ NỘI || GIÁO VIÊN TIẾNG ANH OFFLINE PART TIME THU NHẬP 10-15M /THÁNG
NHÂN VIÊN KẾ TOÁN THUẾ LÀM VIỆC TẠI VĂN PHÒNG TỔNG NHÂN VIÊN KẾ TOÁN THUẾ LÀM VIỆC TẠI VĂN PHÒNG TỔNG NHÂN VIÊN KẾ TOÁN THUẾ LÀM VIỆC TẠI VĂN PHÒNG TỔNG
CHUYÊN VIÊN HÀNH CHÍNH KĨ THUẬT CHUYÊN VIÊN HÀNH CHÍNH KĨ THUẬT CHUYÊN VIÊN HÀNH CHÍNH KĨ THUẬT
GIÁO VIÊN TIẾNG ANH GIAO TIẾP ONLINE LỚP 1:1 GIÁO VIÊN TIẾNG ANH GIAO TIẾP ONLINE LỚP 1:1 GIÁO VIÊN TIẾNG ANH GIAO TIẾP ONLINE LỚP 1:1
|TOÀN QUỐC | GIÁO VIÊN TIẾNG ANH TRỰC TUYẾN  - CA DẠY LINH HOẠT |TOÀN QUỐC | GIÁO VIÊN TIẾNG ANH TRỰC TUYẾN - CA DẠY LINH HOẠT |TOÀN QUỐC | GIÁO VIÊN TIẾNG ANH TRỰC TUYẾN  - CA DẠY LINH HOẠT
TRỢ LÝ TỔNG GIÁM ĐỐC (MẢNG R&D) TRỢ LÝ TỔNG GIÁM ĐỐC (MẢNG R&D) TRỢ LÝ TỔNG GIÁM ĐỐC (MẢNG R&D)
NHÂN VIÊN DIỄN HOẠT 2D - DỰNG ANIMATION 2D NHÂN VIÊN DIỄN HOẠT 2D - DỰNG ANIMATION 2D NHÂN VIÊN DIỄN HOẠT 2D - DỰNG ANIMATION 2D
CHUYÊN VIÊN ĐÀO TẠO THU NHẬP UP TO 12 TRIỆU CHUYÊN VIÊN ĐÀO TẠO THU NHẬP UP TO 12 TRIỆU CHUYÊN VIÊN ĐÀO TẠO THU NHẬP UP TO 12 TRIỆU
CHUYÊN VIÊN KẾ TOÁN TỔNG HỢP THU NHẬP UP TO 12 TRIỆU CHUYÊN VIÊN KẾ TOÁN TỔNG HỢP THU NHẬP UP TO 12 TRIỆU CHUYÊN VIÊN KẾ TOÁN TỔNG HỢP THU NHẬP UP TO 12 TRIỆU
Chuyên Viên Tổ Chức Sự Kiện Chuyên Viên Tổ Chức Sự Kiện Chuyên Viên Tổ Chức Sự Kiện
Chuyên Viên Video Editor Chuyên Viên Video Editor Chuyên Viên Video Editor
CỘNG TÁC VIÊN TUYỂN DỤNG - PART TIME CỘNG TÁC VIÊN TUYỂN DỤNG - PART TIME CỘNG TÁC VIÊN TUYỂN DỤNG - PART TIME
CTV THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG (ONLINE/OFFLINE) CTV THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG (ONLINE/OFFLINE) CTV THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG (ONLINE/OFFLINE)
NHÂN VIÊN KIỂM THỬ PHẦN MỀM (TESTER) THU NHẬP UP TO 15 TRIỆU NHÂN VIÊN KIỂM THỬ PHẦN MỀM (TESTER) THU NHẬP UP TO 15 TRIỆU NHÂN VIÊN KIỂM THỬ PHẦN MỀM (TESTER) THU NHẬP UP TO 15 TRIỆU
CHUYÊN VIÊN PR BRANDING THU NHẬP UP TO 13 TRIỆU CHUYÊN VIÊN PR BRANDING THU NHẬP UP TO 13 TRIỆU CHUYÊN VIÊN PR BRANDING THU NHẬP UP TO 13 TRIỆU
CHUYÊN VIÊN CONTENT SEO CHUYÊN VIÊN CONTENT SEO CHUYÊN VIÊN CONTENT SEO
TRƯỞNG PHÒNG HÀNH CHÍNH PHÚC LỢI TRƯỞNG PHÒNG HÀNH CHÍNH PHÚC LỢI TRƯỞNG PHÒNG HÀNH CHÍNH PHÚC LỢI
CONTENT LIVESTREAM TIẾNG ANH TRẺ EM CONTENT LIVESTREAM TIẾNG ANH TRẺ EM CONTENT LIVESTREAM TIẾNG ANH TRẺ EM
TRƯỞNG NHÓM LÂP TRÌNH PHP THU NHẬP UP TO 30 TRIỆU TRƯỞNG NHÓM LÂP TRÌNH PHP THU NHẬP UP TO 30 TRIỆU TRƯỞNG NHÓM LÂP TRÌNH PHP THU NHẬP UP TO 30 TRIỆU
CHUYÊN VIÊN CONTENT FANPAGE CHUYÊN VIÊN CONTENT FANPAGE CHUYÊN VIÊN CONTENT FANPAGE
CHUYÊN VIÊN NHÂN SỰ TỔNG HỢP THU NHẬP UP TO 10 TRIỆU CHUYÊN VIÊN NHÂN SỰ TỔNG HỢP THU NHẬP UP TO 10 TRIỆU CHUYÊN VIÊN NHÂN SỰ TỔNG HỢP THU NHẬP UP TO 10 TRIỆU
TRƯỞNG NHÓM MARKETING THU NHẬP UP TO 25 TRIỆU TRƯỞNG NHÓM MARKETING THU NHẬP UP TO 25 TRIỆU TRƯỞNG NHÓM MARKETING THU NHẬP UP TO 25 TRIỆU
CHUYÊN VIÊN CONTENT VIDEO - TIẾNG ANH TRẺ EM CHUYÊN VIÊN CONTENT VIDEO - TIẾNG ANH TRẺ EM CHUYÊN VIÊN CONTENT VIDEO - TIẾNG ANH TRẺ EM
CTV THỊ TRƯỜNG CTV THỊ TRƯỜNG CTV THỊ TRƯỜNG
Bài viết liên quan
MARKETING MIX LÀ GÌ – TỔNG HỢP CÁC LOẠI CHIẾN LƯỢC MARKETING MIX
MARKETING MIX LÀ GÌ – TỔNG HỢP CÁC LOẠI CHIẾN LƯỢC ...

ROI (Return on Investment) là chỉ số đo lường hiệu quả đầu tư, đánh giá mức độ sinh lời bằng cách so sánh lợi nhuận thu được với chi phí đã bỏ ra.

SEARCH ENGINE MARKETING LÀ GÌ? CÁC BƯỚC TẠO SEM HIỆU QUẢ
SEARCH ENGINE MARKETING LÀ GÌ? CÁC BƯỚC TẠO SEM HI ...

ROI (Return on Investment) là chỉ số đo lường hiệu quả đầu tư, đánh giá mức độ sinh lời bằng cách so sánh lợi nhuận thu được với chi phí đã bỏ ra.

TRUYỀN THÔNG MARKETING LÀ GÌ? CÁCH XÂY DỰNG CHIẾN LƯỢC MARKETING HIỆU QUẢ
TRUYỀN THÔNG MARKETING LÀ GÌ? CÁCH XÂY DỰNG CHIẾN ...

ROI (Return on Investment) là chỉ số đo lường hiệu quả đầu tư, đánh giá mức độ sinh lời bằng cách so sánh lợi nhuận thu được với chi phí đã bỏ ra.

SOCIAL MEDIA MARKETING LÀ GÌ? TỔNG QUAN VỀ SOCIAL MEDIA MARKETING
SOCIAL MEDIA MARKETING LÀ GÌ? TỔNG QUAN VỀ SOCIAL ...

ROI (Return on Investment) là chỉ số đo lường hiệu quả đầu tư, đánh giá mức độ sinh lời bằng cách so sánh lợi nhuận thu được với chi phí đã bỏ ra.

DIGITAL MARKETING LÀ LÀM GÌ? CƠ HỘI NGHỀ NGHIỆP NGÀNH DIGITAL MARKETING
DIGITAL MARKETING LÀ LÀM GÌ? CƠ HỘI NGHỀ NGHIỆP NG ...

ROI (Return on Investment) là chỉ số đo lường hiệu quả đầu tư, đánh giá mức độ sinh lời bằng cách so sánh lợi nhuận thu được với chi phí đã bỏ ra.

CONTENT MARKETING LÀ GÌ? 5 ĐIỀU CẦN BIẾT VỀ NGHỀ CONTENT
CONTENT MARKETING LÀ GÌ? 5 ĐIỀU CẦN BIẾT VỀ NGHỀ C ...

ROI (Return on Investment) là chỉ số đo lường hiệu quả đầu tư, đánh giá mức độ sinh lời bằng cách so sánh lợi nhuận thu được với chi phí đã bỏ ra.

CHIẾN LƯỢC MARKETING LÀ GÌ? TỔNG QUAN VỀ CHIẾN LƯỢC MARKETING
CHIẾN LƯỢC MARKETING LÀ GÌ? TỔNG QUAN VỀ CHIẾN LƯỢ ...

ROI (Return on Investment) là chỉ số đo lường hiệu quả đầu tư, đánh giá mức độ sinh lời bằng cách so sánh lợi nhuận thu được với chi phí đã bỏ ra.

INBOUND MARKETING LÀ GÌ? NHỮNG THÔNG TIN CẦN BIẾT VỀ INBOUND MARKETING
INBOUND MARKETING LÀ GÌ? NHỮNG THÔNG TIN CẦN BIẾT ...

ROI (Return on Investment) là chỉ số đo lường hiệu quả đầu tư, đánh giá mức độ sinh lời bằng cách so sánh lợi nhuận thu được với chi phí đã bỏ ra.

EMAIL MARKETING LÀ GÌ? HIỂU CHI TIẾT NHẤT VỀ EMAIL MARKETING
EMAIL MARKETING LÀ GÌ? HIỂU CHI TIẾT NHẤT VỀ EMAIL ...

ROI (Return on Investment) là chỉ số đo lường hiệu quả đầu tư, đánh giá mức độ sinh lời bằng cách so sánh lợi nhuận thu được với chi phí đã bỏ ra.

QUẢN TRỊ MARKETING LÀ GÌ? CẨM NANG CẦN BIẾT VỀ QUẢN TRỊ MARKETING
QUẢN TRỊ MARKETING LÀ GÌ? CẨM NANG CẦN BIẾT VỀ QUẢ ...

ROI (Return on Investment) là chỉ số đo lường hiệu quả đầu tư, đánh giá mức độ sinh lời bằng cách so sánh lợi nhuận thu được với chi phí đã bỏ ra.

Đăng ký ứng tuyển

*
*
*
*
*